Friday, August 22, 2014

ചരിതം നീ അറിയരുത് !!!!!!! --------------------------------------


ഓർമകളെ നീ മുറിച്ചെടുക്കുക ..........
ചന്നം പിന്നം വെട്ടി ചിലത് യോജിപ്പിക്കുക .........
ബാക്കിയായത് ഉപേക്ഷിക്കണം .............
സംസ്കാരം ഒരു പർവതമോ ..
ആഴിയോ ... മണൽ പരപ്പോ ...
ആണെന്ന് ഞാൻ പറയുന്നത് നീ വിശ്വസിക്കണം ...
ആര്ദ്രതയുടെ കണിക പോലും മനസ്സിൽ നീ
ഒഴിവാക്കണം .... പിഞ്ചു കുഞ്ഞിനേയും ...
നര നിറഞ്ഞ മുത്തശ്ശിയേയും .. നീ കാമത്താൽ തേടണം ..
സമ്മർദങ്ങൾ ഏറെ കരുതുന്നുണ്ട് ഞാൻ നിനക്കായി ...
അതിനാൽ നീ സമ്മർദങ്ങളെ പ്രണയിക്കണം ....
ഇനിയും ഇനിയും എന്ന് നിലവിളിച്ചു .....
ഒരു നായയെ പോലെ നീ എന്നെ പിന്തുടരണം ....
വരിയുടച്ച് ഷണ്ഡൻ ആക്കിയും ------
നാവു മുറിച്ചു മൂകൻ ആക്കിയും ..............
ഞാൻ എന്റെ ജനതയെ സൃഷ്ടിക്കും ...
അത് കണ്ടു ചുളിയുന്ന നെറ്റികൾ ഉണ്ടാവാം ..
അവർക്കായി എനിക്ക് യുക്തികൾ കരുതണം ....
അതിനാൽ --------
അതിനാൽ ....
നീ ചരിതം അറിയരുത് ----
നിനക്ക് മുന്നേ പോയവർ .......
ചിരിച്ചതെന്തിനെന്നും ......
രമിച്ചതെന്തിലെന്നും .....
നീ അറിയാൻ ശ്രമിക്കരുത് ....
അധികാരത്തിന്റെ മിന്നുന്ന പടവാളുകൾ .....
ഞാൻ മൂർച്ച കൂട്ടിയിരിക്കുന്നത് ....
അനുസരണ ഇല്ലാത്തോരുടെ ചോര ചേർത്തു ...
മിനുക്കത്തോടെ അണിയാൻ ആണെന്ന് മറക്കരുത് ...
നീ അതിനാൽ ചരിതം അറിയരുത് .......
അറിയാൻ ശ്രമിക്കരുത് .......

1 comment: